Vẽ tranh tường quán karaoke

Trước đây đi hát karaoke chỉ đơn thuần là hát và giải trí, nhưng khi đời sống càng được nâng cao, đi hát karaoke trở thành một nhu cầu thường xuyên. Khách hàng cũng trở nên kỹ tĩnh và cầu kỳ, chính vì vậy các yếu tố để đánh giá 1 quán karaoke tốt cũng trở nên khắt khe hơn rất nhiều.
Vetranhtuongsg.net với các họa sĩ nhiều năm kinh nghiệm vẽ tranh tường nghệ thuật trang trí quán karaoke cafe film, tranh tường quán cafe teen, tranh tường cafe hẹn hò, tranh tường quán cafe phố cổ… chất lượng đảm bảo với chi phí phù hợp.

Chi tiết liên hệ: 0917 527 927
Một quán karaoke tốt ngoài dàn âm thanh chất lượng cao, đồ uống giá cả phải chăng, thì không gian trong phòng cũng là một yếu tố để lôi kéo và giữ chân khách hàng. Là địa chỉ quen thuộc của những cuộc hội nhóm, gặp gỡ, họp lớp được nhiều người yêu thích. TP.HCM có vô vàn những quán karaoke từ bình dân đến cao cấp. Nhưng trong địa chỉ được bạn bè rỉ tai nhau, mọi người truyền miệng là điểm đến lý tưởng thì không có bao nhiêu. Hãy bắt tay  ngày vào việc trang trí, sửa sang lại quán karaoke của bạn để kéo khách hàng đến thường xuyên hơn nhé.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng là 1 phần công việc của vetranhtuongsg.net chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế tranh tường trang trí quán karaoke phù hợp với phong cách quán, gu thẩm mỹ của chủ nhân. Việc tư vấn và thiết kế mẫu tranh tường trang trí quán karaoke là hoàn toàn miễn phí
Để được tư vấn và phục vụ hãy gọi: 0917.527.927 


gallery thumbnail

gallery thumbnail

gallery thumbnail

gallery thumbnail

gallery thumbnail

gallery thumbnail

gallery thumbnail

gallery thumbnail
XƯỞNG VẼ MỸ THUẬT

HOÀNG GIA ART


Website: vetranhtuongsg.net
Email: hoangduy927@gmail.com
Hotline: 0917.527.927 - H/sĩ: Hoàng Duy
Online:
TẠI SAO BẠN CHỌN

HOÀNG GIA ART?


- Họa sĩ nhiều năm kinh nghiệm
- Thể hiện chuyên nghiệp
- Luôn làm hài lòng KH

facebook fanpage java scrip