THIẾT KẾ TRANH TƯỜNG 3D ĐẸP CHO QUÁN CAFE (TT)

MỘT THOÁNG KHÔNG GIAN VĂN HÓA CAFE...(TT)

Những Sài Gòn thu nhỏ
Cà phê đã trở thành một văn hóa không thể thiếu ở Sài Gòn. 
Không gian các quán cà phê tại Sài Gòn là những nơi thể hiện rõ nhất tiềm năng học hỏi và sáng tạo của người Sài Thành.
Ngày nay, người ta có thể tìm thấy ngày càng nhiều quán cà phê Việt mang phong phú đa dạng, mang tính đặc trưng cho thời kỳ hội nhập quốc tế, đem lại các cảm giác thú vị. Du khách đến Việt Nam không nên bỏ qua việc thăm viếng các quán cà phê mà có lẽ chỉ có ở Việt Nam. Chúng góp phần vào sự đa dạng của không gian cà phê trên thế giới. Ví dụ như cà phê Lính ở Hà Nội, được thiết kế như một bảo tàng thu nhỏ với không gian quá khứ ấm cúng mà khách có thể đọc và sờ “hiện vật” của thời chiến tranh một cách thoải mái, và có thể hỏi chuyện chủ quán về những câu chuyện liên quan đến chúng.
Cà phê bệt ở công viên trước dinh Thống Nhất, với không gian kiến trúc mở hoàn toàn, không cần cửa-tường-trần-bàn-ghế, mà chỉ cần xác định bằng cây xanh, đất trời, và bãi cỏ, là không gian yêu thích của sinh viên trẻ. Khách chỉ cần ngồi bệt xuống đâu đó, là lập tức có người đem menu lại và phục vụ cà phê trong vòng vài phút.
Cà phê vỉa hè ở khắp nơi ở Sài Gòn. Từ người bình dân đến công chức, từ già đến trẻ hay sồn sồn trung niên, từ đàn ông đến đàn bà… đều có thể tạt vô mua một ly mang đi, hoặc kéo ghế nhựa ngồi uống một mình hay trò chuyện chốc lát cùng bạn bè, có thể sáng ghé rồi trưa lại ghé, chiều đi làm về cũng ghé, ngồi lề đường nghe ngọn gió trên cao lùa về mát rượi, thấy lòng thanh thản sau một ngày vất vả mưu sinh
Chúng ta vẫn còn rất nhiều đất để khai phá tiềm năng phát triển các không gian sống và thư giãn dành cho cà phê một cách sáng tạo, khi kết hợp cà phê với những nhu cầu mới về sinh hoạt văn hoá xã hội.
Còn Bạn đang dự định để mở một quán Cafe theo phong cách nào?

THIẾT KẾ TRANH TƯỜNG ĐẸP 3D CHO QUÁN CAFE. HÃY ĐẾN VỚI XƯỞNG VẼ MỸ THUẬT HOÀNG GIA - HỌA SỸ HOÀNG DUY: 0917527927 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ NHỮNG MẪU VẼ SỐNG ĐỘNG, ĐẦY NGHỆ THUẬT VÀ THẪM MỸ CAO











XƯỞNG VẼ MỸ THUẬT

HOÀNG GIA ART


Website: vetranhtuongsg.net
Email: hoangduy927@gmail.com
Hotline: 0917.527.927 - H/sĩ: Hoàng Duy
Online:
TẠI SAO BẠN CHỌN

HOÀNG GIA ART?


- Họa sĩ nhiều năm kinh nghiệm
- Thể hiện chuyên nghiệp
- Luôn làm hài lòng KH

facebook fanpage java scrip